ads.1



Home » , , , » Terminator :Salvation (คนเหล็ก :มหาสงครามจักรกลล้างโลก) 4

Terminator :Salvation (คนเหล็ก :มหาสงครามจักรกลล้างโลก) 4

เรื่องย่อ : ปี 2018 วันอวสานโลกได้ผ่านมาและผ่านไปแล้ว ทิ้งไว้เพียงซากอารยธรรมสมัยใหม่ กองทัพคนเหล็กคุกคามน่านฟ้าของโลกหลังวันหายนะ เพื่อสังหารหรือรวบรวมมนุษย์ที่หลบซ่อนตัวอยู่ในเมืองร้างและทะเลทราย แต่ผู้รอดชีวิตกลุ่มเล็กๆ รวมตัวกันขึ้นเป็นกลุ่มผู้ต่อต้าน แล้วหลบซ่อนอยู่ในหลุมหลบภัยใต้ดิน และโจมตีศัตรูที่มีกำลังพลเหนือพวกเขาทุกเมื่อที่เป็นไปได้

ผู้ที่กำลังบงการเหล่าคนเหล็ก คือ สกายเน็ต เครือข่ายคอมพิวเตอร์อัจฉริยะที่เริ่มมีความรู้สึกนึกคิดเป็นของตัวเองเมื่อ 14 ปีก่อน และเพียงเวลาชั่วพริบตา มันก็หักหลังผู้สร้างมันขึ้นมา และปลดปล่อยอาวุธนิวเคลียร์สู่โลกโดยไม่มีใครทันตั้งตัว มีเพียงคนเดียวที่ได้เห็นวันอวสานโลกคืบคลานเข้ามา ชายผู้ซึ่งชะตากรรมของเขามักจะเกี่ยวพันถึงการคงอยู่ของมนุษยชาติเสมอ เขาก็คือ จอห์น คอนเนอร์ (คริสเตียน เบล)

บัดนี้ โลกกำลังจะก้าวสู่อนาคตที่ จอห์น ถูกพร่ำเตือนมาตลอดชีวิต แต่ปัจจัยใหม่อย่างหนึ่งได้สั่นคลอนความเชื่อของเขาที่ว่ามนุษยชาติมีโอกาสที่จะชนะสงครามครั้งนี้ นั่นก็คือการปรากฏตัวของ มาร์คัส ไรต์ (แซม เวิร์ตธิงตัน) คนแปลกหน้าจากอดีต ผู้ซึ่งความทรงจำสุดท้ายของเขาคือการรับโทษประหาร จอห์น จะต้องตัดสินใจว่าเขาสามารถไว้วางใจ มาร์คัส ได้หรือไม่...
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ads.



 
Copyright © 2015 ดูหนัง HD ฟรี
Distributed By Gooyaabi Templates