ads.1



Home » , , » Due Date (คู่แปลก ทริปป่วน ร่วมไปให้ทันคลอด)

Due Date (คู่แปลก ทริปป่วน ร่วมไปให้ทันคลอด)

เรื่องย่อ : "โรเบิร์ตไม่ใช่แค่นักแสดงระดับโลกนะ แต่เขายังมีความสนุกสนานอย่างเป็นธรรมชาติด้วย ผมไม่คิดว่าการคัดเลือกนักแสดงอย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ จะเป็นตัวละครที่เรียบง่าย" ฟิลลิปส์ กล่าวว่า "ในภาพยนตร์เรื่อง คู่แปลก ทริปป่วน ร่วมไปให้ทันคลอด ไม่มีใครที่ซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาหรอก เพราะทั้งคู่ต่างเละเทะไปในแบบของเขา และความงดงามเวลาที่แซ็คและโรเบิร์ตแสดงร่วมกันคือ ทั้งคู่สนุกสนานแต่ความตลกของเขาออกมาจากจุดที่แตกต่างกันและสไตล์ที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเราไม่ได้ย่ำอยู่ที่เดิมหรอก"

ดาวนีย์ แกลิเฟียนาคิส ฟิลลิปส์และซิตเคียล "แยกบทกันไปเป็นส่วน ๆ แล้วก็เอากลับมารวมเข้าด้วยกัน" โกลเบิร์ก กล่าวว่า "ในทุก ๆ วันจะมีสิ่งใหม่ ๆ ที่มาสัมผัสผมและทำให้ผมหัวเราะได้ ผมเชื่อว่าสำหรับภาพยนตร์เรื่อง คู่แปลก ทริปป่วน ร่วมไปให้ทันคลอด ผู้ชมจะเห็นมุมมองของโรเบิร์ตและแซ็คที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน และเป็นสิ่งที่จะเซอร์ไพรส์พวกเขา ในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์ ผมมองหาสิ่งนั้นมาตลอดเวลา"

มันเป็นสัจธรรมแห่งชีวิตและเป็นกระบวนการที่ฟิลลิปส์เอาใจใส่มัน "ความตลกมากมายเกิดขึ้นในวันที่เราถ่ายทำกัน" เขากล่าวและยกตัวอย่างฉากช่องเก็บสัมภาระในเครื่องบินว่า "มันเพิ่งเกิดขึ้นตอนที่เรากำลังมองหาที่นั่ง และช่องเก็บสัมภาระเหนือศีรษะ และคิดว่าจะทำให้พวกเขาใกล้ชิดกันมาก ๆ ในสถานที่แคบ ๆ แบบนั้นได้อย่างไร แซ็คกล่าวว่า "จะเกิดอะไรขึ้นหากผมเอาพุงไปโดนเขา ขณะที่ผมกำลังเอื้อมไปยังช่องเก็บสัมภาระ?" แล้วผมก็พูดว่า "จะเป็นอย่างไรหากคุณดึงเสื้อขึ้นก่อนเพื่อมาเช็ดแว่นตา แล้วมันเหลือเพียงพุงที่ว่างเปล่าของคุณ?" คอมเมดี้ไม่ใช่คณิตศาสตร์ แต่เป็นศาสตร์แห่งดนตรีแจ๊ส"
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ads.



 
Copyright © 2015 ดูหนัง HD ฟรี
Distributed By Gooyaabi Templates