ads.1



Home » , , , , » Into the Wild (เข้าป่าหาชีวิต)

Into the Wild (เข้าป่าหาชีวิต)

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนอในการเล่าเรื่องที่ไม่เป็นเชิงเส้นตัดไปมาระหว่างเวลา McCandless ใช้เวลาในถิ่นทุรกันดารอลาสก้าและสองปีเขาเดินทางนำไปสู่การเดินทางของเขาไปยังอลาสก้า สรุปแผนที่นี่จะบอกในลำดับอื่น ๆ

ในเดือนพฤษภาคมปี 1992 คริสโต McCandless (เอมิลเฮิร์ช) มาถึงในพื้นที่ห่างไกลทางตอนเหนือของอุทยานแห่งชาติเดนาและรักษาในอลาสกาและตั้งค่าตั้งแคมป์ในรถบัสที่ถูกทอดทิ้งซึ่งเขาเรียกรถเวทมนตร์ ตอนแรก McCandless เป็นเนื้อหาที่มีการแยกความสวยงามของธรรมชาติรอบ ๆ ตัวเขาและความตื่นเต้นของการมีชีวิตอยู่ออกไปจากที่ดิน เขาล่าสัตว์ป่าที่มีปืนไรเฟิลลำกล้อง 0.22, อ่านหนังสือและช่วยให้ไดอารี่ของความคิดของเขาในขณะที่เขาเตรียมความพร้อมตัวเองสำหรับชีวิตใหม่ในป่า

สองปีก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคม 1990 McCandless ผู้สำเร็จการศึกษาด้วยเกียรตินิยมจากมหาวิทยาลัยเอมอรีในแอตแลนตา, จอร์เจีย หลังจากนั้นไม่นาน McCandless เสียชีวิตธรรมดาของเขาโดยการทำลายทั้งหมดของบัตรเครดิตของเขาและเอกสารประจำตัว เขาบริจาคเกือบทั้งหมดของเงินออมทั้งหมดของเขาของ $ 24,000 ออกซ์แฟมและชุดออกบนไดรฟ์ข้ามประเทศของเขาเป็นอย่างดีใช้ แต่ความน่าเชื่อถือ Datsun B210 จะได้สัมผัสกับชีวิตในถิ่นทุรกันดาร อย่างไรก็ตาม McCandless ไม่ได้บอกพ่อแม่ของเขาวอลต์ (วิลเลียมเฮิร์ต) และบิลลี McCandless (มาร์เซียเกย์ฮาร์เดน) หรือน้องสาวของเขา Carine (เจน่ามาโลน) สิ่งที่เขาทำหรือที่เขาจะไปและปฏิเสธที่จะให้ติดต่อกับพวกเขาหลังจากที่เขาออกเดินทาง ปล่อยให้พวกเขาที่จะกลายเป็นกังวลและหมดหวังมากขึ้นในที่สุด...
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ads.



 
Copyright © 2015 ดูหนัง HD ฟรี
Distributed By Gooyaabi Templates